[MF] Zombie Shooter 2 – Tiêu diệt thây ma

26 thg 4, 2012 14:06 Người đăng: Khương



Giới thiệu:



Sau gần nửa năm chờ đợi kể từ ngày bản demo Game Zombie Shooter 2 của Sigma Team phát hành, bản chính thức của Zombie Shooter 2 (ZS2) đã xuất hiện hồi cuối tháng 9.So với phiên bản Zombie Shooter xuất hiện cách đây 2 năm thì nội dung không có gì thay đổi nhiều nhưng phần đồ hoạ được cải thiện đáng kể.





Mặc dù trên thị trường hiện nay có khá nhiều game thuộc thể loại diệt thây ma nhưng ZS2 vẫn vận dụng bối cảnh đó theo cách riêng của mình. Đây là sự kết hợp giữa hai thể loại hành động và nhập vai. Câu chuyện bắt đầu khi một phòng thí nghiệm bí mật bị chiếm giữ bởi các thây ma hung ác. Số phận của thế giới đang bị đe doạ bởi những thây ma vô hồn. Bạn sẽ vào vai anh hùng cứu thế giới khỏi bàn tay của lũ thây ma.




Được xây dựng xung quanh ý tưởng là giết thây ma - lấy thêm nhiều vũ khí mới - giết thật nhiều thây ma. Thế nên nhiệm vụ chính của bạn là cố gắng bắn càng nhiều thây ma càng tốt. Tưởng chừng giết những thây ma là dễ dàng nhưng nó thực sự không hề đơn giản. Số lượng và chủng loại thây ma rất nhiều. Chúng không chỉ là những cái xác vô hồn tiến về phía bạn mà còn sở hữu cả vũ khí có thể tấn công bạn từ xa.

Yêu cầu hệ thống: Tối thiểu





- System: Windows 2000/XP/Vista/7;
- Processor: 1.7 GHz;
- Memory: 256 MB;
- Video card: 32 MB RAM;
- Sound card: DirectX 9.0c compatible;
- Hard disk: 2.5 GB of free space;* DirectX 9.0c.


Link Download:


Pass: vnnclub.com hoặc blog.vnnclub.com hoặc lamdongfamily.com

0 Response to "[MF] Zombie Shooter 2 – Tiêu diệt thây ma"

Đăng nhận xét