Đua xe bắn súng - Rogue Trip Vacation 2012

20 thg 4, 2012 21:07 Người đăng: Khương



Nếu nhìn qua giao diện thì hầu như không ai rõ đó là game gì nhưng sau khi đọc xong bài viết dưới đây của mình thì chắc hẳn ai cũng nói lại với mình rằng: À,mình chơi rồi.... :d


Giới thiệu sơ qua 1 chút về game từng làm mưa làm gió đầu thế kỉ 21 nhé,đến giờ thỉnh thoảng mình vẫn chơi : Đây là game thể thao hành động, người chơi lựa chọn 1 chiếc xe giải cứu con tim thoát khỏi những đối thủ khác luôn muốn tìm và giết họ, bạn sẽ phải chiến đấu hết mình để cứu họ cũng như bảo toàn mạng sống của bản thân. Game có cấu hình nhẹ,ngộ nghĩnh và rất dí dỏm.....




Hướng dẫn chơi game:

--Tải bản giả lập Play Station về, các bạn có thể tải tại đâygiải nén ra và chú ý thư mục cdimages. Nếu bạn đã có trình giả lập này rồi thì chỉ cần tải bản game về thực hiện Decompress > copy vào thư mục cdimages và chơi là được.

--Tải bản game Rogue trip vacation 2012 về, giải nén ra bạn sẽ có 3 file: COSI.exe, Rogue Trip-Vacation 2012.bin.data, Rogue Trip-Vacation 2012.bin.mode. Bạn chạy file Cosi.exe Browse đến file Rogue Trip-Vacation 2012.bin.mode --> nhấn nút Decompress để thực hiện giải nén file game ra. File game giải nén ra sẽ có dung lượng là 278MB, có tên là: Rogue Trip-Vacation 2012.bin

Bạn copy file Rogue Trip-Vacation 2012.bin này vào thư mục cdimages trong Play Staion 1.

Link download:

http://www.mediafire.com/?8nc2iwux5noshyx

0 Response to "Đua xe bắn súng - Rogue Trip Vacation 2012"

Đăng nhận xét